Entries from 2020-11-18 to 1 day

ข่าวบอลไทย "ดีน เฮนเดอร์สัน" : ได้เวลาเป็นมือหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือยัง?

ประเด็นเรื่อง 'ใครจะเป็นมือหนึ่ง' ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้ แม้ว่าในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โซลชา จะยังคงมอบความไว้วางใจให้กับ ดาบิด เด เคอา ก็ตาม ซีซั่นก่อนถือเป็นปีที่ประตูวัย 29 ปีโด…

ข่าวบอลไทย แต่ทุ่มเททุกวันนะ! "เวนเกอร์" รับกุมบังเหียนปืนใหญ่นานเกินไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมระดับตำนานของอาร์เซน่อล ยอมรับว่าเขานั้นอยู่คุมทีมนานเกินไป และเข้าใจแฟนบอลที่อยากให้เขาออกจากทีมเมื่อช่วงปี 2018 "บางทีผมอาจจะอยู่นานเกินไป" เวนเกอร์ กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส "ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ไม่ว่ายังไงผ…

ข่าวบอลไทย คนนี้น่าจะง่ายกว่า! ผีแดงวาง "เคียซา" เสริมเกมรุกหากวืด "ซานโช"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสำรองกรณีชวด เจดอน ซานโช ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการหันไปล่า เฟเดริโก เคียซา จาก ฟิออเรนติน่า แทน "ม่วงมหากาฬ" พร้อมปล่อยเคียซาหากได้ราคา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็เตรียมล่าโฆเซ กาเยฆอน ที่…

รีวิวหนัง บทบันทึกบนเสื้อแข่ง : ย้อนดูวิวัฒนาการของพรีเมียร์ลีกผ่านสปอนเซอร์

นับตั้งแต่เริ่มต้นพรีเมียร์ลีกในปี 1992 หลังแยกตัวจากทางฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ EFL ลีกอันดับหนึ่งประจำแดนผู้ดีมีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ขยายความนิยมไปทั่วโลก เม็ดเงินมหาศาลเข้ามาสู่ลีกมากขึ้น เศรษฐีเงินถึงเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอ…

รีวิวหนัง "กิพจัง วริยา" : ลิเวอร์พูล กับความผูกพันผ่าน "เปียโน"

ชิ้นที่หนึ่งคือ เปียโน เธอเป็นคุณครูสอนเล่นเปียโน และมีผลงาน Cover ลงบน Social Media อย่างต่อเนื่อง จนมีผู้ติตตามเพจกว่า 400,000 ผู้ใช้งาน อีกชิ้นหนึ่ง คงเป็น เสื้อแข่งลิเวอร์พูล ที่เธอมักสวมใส่เสมอ จนผู้คนต่างรู้กันเป็นอย่างดีว่า "คุณครูก…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เปิดตัวแล้ว! สเปอร์ส ยืม "วินิซิอุส" ล่าตาข่ายพ่วงออปชั่นซื้อขาด 36 ล้านปอนด์

โดยเบนฟิก้าได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรในวันนี้ว่าได้ปล่อยตัว คาร์ลอส วินิซิอุส ให้ทีมไก่เดือยทอง ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นฝั่งสเปอร์สที่ออกมายืนยันปิดดีลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย วินิซิอุส จะได้รับเสื้อหมายเลข 45 เพิ่งย้ายจากนาโปลีมาเล่นให้เบ…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ! เชฟฯ ยูไนเต็ด คว้า "บรูว์สเตอร์" ล่าตาข่าย 5 ปี

ดาวเตะวัย 20 ปี สอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงไม่ได้ โดยเคยได้โอกาสลงเล่นแค่ในฟุตบอลถ้วยอย่าง คาราบาว คัพ 2 เกม, เอฟเอ คัพ 1 เกม รวมถึงคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 เกมเท่านั้น จึงทำให้เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อหาโอกา…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก แอนฟิลด์ระส่ำ! ลิเวอร์พูล ยืนยันทางการ "มาเน" ติดโควิด-19

"ซาดิโอ มาเน ผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก และตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวนการแยกตัวตามแนวทางที่จำเป็นแล้ว" สโมสรแถลง "เขาลงเล่นเกมเมื่อวันจันทร์ที่เอาชนะอาร์เซนอล 3-1 หลังจากนั้นได้แสดงอาการออกมาเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าสุขภาพยังดีอยู่" อ่านต่อได้ท…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก มีของดีอยู่แล้ว! "ลินเดอร์ส" เผย "2 ตำแหน่ง" ที่หงส์แดงไม่จำเป็นต้องเสริมทัพ

หงส์แดงเสริมทัพได้อย่างน่าประทับใจจากการคว้าตัว ธิอาโก อัลคันทารา, ดิโอโก โจตา และ คอสตาส ซิมิคาส ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่เล่นฝั่งซ้ายของสนาม โดยทางลินเดอร์สได้กล่าวถึงสาเหตุที่ทีมไม่ต้องการผู้เล่นที่ถนัดเล่นริมเส้นฝั่งขวาทั้งในตำแหน่งกอง…

แฮนด์บอล ปล่อยผิดคน! "อดัมส์" ไม่เห็นด้วยที่ปืนใหญ่ขาย "มาร์ติเนซ" ออกจากทีม

"มาร์ติเนซเป็นผู้รักษาประตูที่ทำงานหนักมากอยู่เบื้องหลัง กระทั่งได้รับโอกาสให้โชว์ฝีไม้ลายมือช่วงปลายซีซั่นก่อนจนพาอาร์เซน่อลคว้าแชมป์เอฟเอคัพได้สำเร็จ" อดัมส์ กล่าวกับ Astro SuperSport "ผมรู้สึกเหมือนหลายคนลืมไปแล้วว่ามาร์ติเนซอยู่กับทีมเ…

แฮนด์บอล "คล็อปป์" พอใจฟอร์มแข้งหงส์ แม้พ่ายจุดโทษปืนร่วงศึกคาราบาวคัพ

“ส่วนมิลลี่เป็นมืออาชีพมากๆ และเป็นผู้นำเด็กๆ เหล่านี้ ผมจะพูดอะไรได้อีก? มันยากจะมองในแง่ดีเกี่ยวกับเกมหนึ่งที่คุณไม่ชนะมัน แต่ความเป็นจริงแล้วมันเสมอ และผมคิดว่ากับอาร์เซนอล การได้ผลเสมอยังคงเป็นผลการแข่งขันที่ดีจริงๆ” “เราแพ้การดวลจุดโท…

แฮนด์บอล แรงอยู่นะ! "เชซุส" โค้ชเหยี่ยวลิสบอนแซะ "ดิอาส" ย้ายซบทีมเล็กกว่า

ดิอาส วัย 23 ปี เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า ข้ามฟากสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวม 65 ล้านปอนด์ ล่าสุด กุนซือของ เบนฟิก้า อย่าง เชซุส ออกมาพูดถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า ดิอาส ย้ายไปสู่ทีมที่เล็ก…

แฮนด์บอล มาพร้อมกัน! "ตราโอเร" ต้องเลือกหลัง มาลี กับ สเปน เรียกติดทีมชาติทั้งคู่

ทีมชาติมาลี ต้องการให้ปีกร่างบึ้กลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกานา วันที่ 9 ตุลาคม ต่อด้วยเกมกับ ทีมชาติอิหร่าน ในอีก 4 วันถัดมา ซึ่งมีการประกาศรายชื่อเรียกตัวเขาออกมาแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนก็ไ…

ข่าวหนัง มาร์เวล "แหม่.. แชมป์จนได้" : 5 ทศวรรษของการเป็นแฟนคลับลิเวอร์พูล "แอ๊ดดี้-วีรศักดิ์ นิลกลัด"

วีรศักดิ์ นิลกลัด คือ ผู้บรรยายกีฬา และคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลมากประสบการณ์ ที่คนไทยคุ้นเสียงของเขาเป็นอย่างดี จะด้วยลีลาการพากย์ที่ไม่เหมือนใคร, วลีฮิตติดปากมากมาย หรือ การทำหน้าที่อย่างซื่อตรง มาอย่างยาวนานหลายสิบปี เราต่างได้รู้จัก ชายวัยเก…

ข่าวหนัง มาร์เวล เปิดใจ "รถแห่ลิเวอร์พูลในตำนาน" ในวันที่ได้แห่จริงสักที

แต่ดีใจที่หลังจากวันนั้น มีคนรู้จักพวกเราทั่วประเทศ เราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า จะมีคนให้ความสนใจพวกเราในโลกออนไลน์มากขนาดนี้ ช่วงปีที่ผ่านมาก็มีได้รับเชิญไปร่วมกิจกรรมงานกีฬาบ้าง ในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดปัตตานี, ยะลา และตามหมู่บ้านเล็กๆ เราก…

ผลบอล ปืนใหญ่อย่าช้า! ม้าลายพร้อมปาดหน้าซิว "อูอาร์" เสริมกลาง

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา 9 สมัยติดต่อกัน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว ฮุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของโอลิมปิก ลียง อูอาร์ วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับโอลิมปิก ลียง ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รั…

ผลบอล เปิดใจ "รถแห่ลิเวอร์พูลในตำนาน" ในวันที่ได้แห่จริงสักที

1 ปีผ่านมา Main Stand และแก๊งรถแห่ในตำนาน ก็หวนกลับมาสนทนากันอีกครั้ง แต่เป็นการวิดีโอคอล หลังจาก "ลิเวอร์พูล" ทำได้จริงอย่างที่พวกเขาคาดหวังไว้ เมื่อผงาดครองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก และถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีของพลพรรคหงส์แดง อิทธ…

ผลบอล ผีชุดสำรอง บุกรัวอัด ไบรท์ตัน 3-0 ลิ่วรอบ 8 ทีม ศึกคาราบาวคัพ

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไบรท์ตัน ปรับทัพมาในระบบ 3-4-1-2 เจสัน สตีล ได้ลงเฝ้าสา แนวรับ แดน เบิร์น ได้โอกาสลงสนาม…

ผลบอล แมนซิตี้ บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 ฉลุยรอบ 8 ทีมคาราบาว คัพ

ฝั่งเดอะ คลาเร็ตส์ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-4-2 โดยมีแอชลีย์ บาร์นส์ จับคู่กับ มาเตจ์ วีดร้า ในแดนหน้า ทางด้านเดอะ ซิตี้เซนต์ส ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วางโคล พัลเมอร์ เป็นกองหน้า และใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส ค…

เพนท์บอล "แลมพาร์ด" ส่งซิก อาจปล่อยยืม "ลอฟตัส-ชีค" อีกฤดูกาล

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์แบบส่งซิกเล็ก ๆ ว่าอาจจะปล่อย รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล เพราะไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ "ผมรู้จักกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มานานหลายปีแล้ว ฉะนั้นจึงกล้าคุยเปิดอกทุก…

เพนท์บอล คาบ้าน! หงส์แดง ดวลเป้าพ่ายปืนใหญ่ 4-5 ตกรอบศึกคาราบาวคัพ

อาร์เซนอล บุกมาเฉือนชนะจุดโทษ ลิเวอร์พูล 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 0-0 ทำให้จบเกม ปืนใหญ่ ทะลุเข้าสู่รอบที่ 5 ต่อไป ส่วน หงส์แดง จอดป้ายในรายการ คาราบาว คัพ ที่รอบ 4 ในฤดูกาลนี้ เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมพยายามตั้งเกมบุกของตัวเอง …

เพนท์บอล ถูกใจเฮีย! "โซลชา" รับสุดแฮปปี้ที่เห็น "2 นายทวาร" เข้ากันได้ดี

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขารู้สึกแฮปปี้ที่เห็น ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน 2 ผู้รักษาประตูของทีมเข้ากันได้เป็นอย่างดี ตามรายงานจาก manutd.com 2 ผู้รักษาประตูต้องขับเคี่ยวกันอย่างหนักเพื่อแย่งชิงต…

เพนท์บอล เสียวโว้ย! "ไดเออร์" ยอมรับกลัวทีมโดนยิงตอนนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำ

เอริค ไดเออร์ แนวรับของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับอย่างฮาว่ากลัวทีมจะโดนยิงประตูในช่วงที่ตนออกไปปลดทุกข์ในห้องน้ำระหว่างเกมคาราบาวคัพกับ เชลซี อยู่เหมือนกัน แต่โชคดีที่เพื่อนยังช่วยรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนเสร็จธุระ "ผมมั่นใจว่าทุกคนคงเดาความรู้…

ข่าวเกมใหม่ "โชต้า" ปลื้มประเดิมซัดประตูให้หงส์แดงได้อย่างรวดเร็ว

ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกตัวใหม่ของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เปิดเผยหลังลงสนาม เป็นตัวสำรองพร้อมทำประตูในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย ดิโอโก้ โชต้า กล่าวว่า “มันมีควาหมายอย่างมาก เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับทีมระดับแชมป์โลก …

ข่าวเกมใหม่ ลุ้นก่อนตลาดปิด! ผีแดงล็อคเป้า "คาวานี่, โยวิช" เสริมแดนหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจของสองนักเตะอย่าง เอดินสัน คาวานี่ อดีตกองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมไปถึง ลูก้า โยวิช ดาวยิงของเรอัล มาดริด ที่ปีศาจ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ เปลี่ยนเป้าหมาย! สื่อสเปนโหมหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเข็มล่าแข้งบาร์ซ่า

โดย ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ให้ความสนใจในตัวแข้งดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมานาน ประกอบกับเป้าหมายแรกอย่าง เจดอน ซานโช่ ก็มีแนวโน้มว่าไม่อยากย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปีศาจแดง หันมาสนใจ แ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ปุบปับชูเสื้อ! สิงห์ผงาดเปิดตัว "บาร์คลีย์" ยืมยาวจนจบซีซั่น

ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 26 ปี และเพื่อนร่วมทีมสิงห์บลูส์อย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ตกเป็นข่าวเสริมทัพของวิลล่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ โดยบาร์คลีย์เป็นเป้าหมายแรกของพวกเขา และสุดท้ายก็ปิดดีลได้สำเร็จ "การได้นักเตะฝีเท้าแบบรอส…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ อย่าไปเทียบเลย! "ริโอ" จัดหนักกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังห่างชั้นกับ ลิเวอร์พูล

"แน่นอนว่าที่ เด เคอา ต้องฟอร์มตกก็เพราะแผงกองหลังคอยปกป้องเขาทำผลงานได้แย่สุดๆ ด้วยโดยเฉพาะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทั้งสองซึ่งก่อความผิดพลาดง่ายๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก" ริโอ กล่าวกับ BT Sport "ผมไม่อยากเจาะจงชื่อใครเป็นพิเศษ แต่พวกเขามีทั้งความช้าเป็นเต่า,…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ เกินจะทนไหว! "ดายเออร์" แว่บออกจากสนามก่อน "เฮียมู" หัวร้อนวิ่งตาม

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 75 เมื่อ กองหลังวัย 26 ปี ได้วิ่งออกจากสนามหน้าตาเฉย ท่ามกลางความงุนงงของเพื่อนร่วมทีม และทีมสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งในช่วงนั้นทีมกำลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี อยู่ 0-1 เสียด้วย ก่อนที่จะมารู้ความจริงว่าเจ้าตัว…

ข่าวโมโตจีพี ผวาทุกสำนัก! บ่อนผู้ดีพากันปรับราคา ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแทบทุกแห่งในประเทศอังกฤษ ต่างพากันปรับราคาให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 แทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยม ด้วยผลงานคว้าชัยชนะ 3 นัดรวด โดย สกาย เบต ร้…