Entries from 2020-09-01 to 1 month

ข่าวหนังใหม่ ลือสะพัด! ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา "อิสไมล่า ซาร์" แข้งวัตฟอร์ด

สำหรับแนวรุกของ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด ที่มีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ยังต้องการตัวเลือกเพิ่มในแดนหน้ายามมีปัญหา โดยเล็งเป้าไปที่ ปีกทีมชาติเซเนกัลวัย …

ข่าวหนังใหม่ เปิดตัวรายที่ 3! สเปอร์ส ประกาศซิว "โดเฮอร์ตี้" จาก วูลฟ์ส เสริมแนวรับ

ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) และจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ของ "ไก่เดือยทอง" ต่อจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ โจ ฮาร์ท ที่เสริมทัพมาก่อนหน้านี้ "ผมภูมิใจ…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เก่งกว่าด้วยมั้ง! "แม็คอาเวนนี" มอง "ไรซ์" มูลค่าเท่า "แม็คไกวร์"

"จนถึงตอนนี้ ประเด็นเรื่องค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของแม็คไกวร์ยังถูกพูดถึงอยู่เลย ถ้าคนอย่างเขาเก่งคุ้มค่าราคา 80 ล้านปอนด์ นั่นหมายความว่าถ้าไรซ์ย้ายออกเวสต์แฮม ก็ควรได้เงินเท่ากันหรืออย่างน้อยต้องไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์" "เจ้าของสโมสรก็เป็นนั…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก "แวร์เนอร์" ประเดิมซัด! เชลซี อุ่นเครื่องเจ๊า ไบรท์ตัน 1-1

เกมนี้ ไบรท์ตัน ส่งนักเตะอย่าง ลูอิส ดังก์, อดัม ลัลลานา, เลอันโดร ตรอสซาร์, นีล โมเปย์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ส่วน เชลซี วาง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, รูเบน ลอฟตัสขชีค, ฮาคิม ซิเย็ค ลงเป็นแนวรุกและ ทิโม แวร์เนอร์ ที่ลงสนามประเดิมในนัดแรก อ่านต่…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก แบบนี้ชัดเลย! "คล็อปป์" ตอบสื่อหลังมีข่าว "ไวจ์นัลดุม" สนย้ายซบบาร์เซโลน่า

"สถานการณ์ของ ไวจ์นัลดุม เป็นอะไรที่เปิดกว้างมาก และเขาก็พร้อมที่เจรจาสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ตลอดเวลา หรือบางทีอาจรวมถึงการคุยกับทีมอื่นด้วยเช่นกัน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวผ่านงานแถลงข่าวก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ "นี่คือเรื่องปกติมากระหว่าง…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ทุบสถิติสโมสร! ลีดส์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกระชาก "โรดริโก้" ร่วมทัพทางการ

ดาวเตะวัย 29 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ น้องใหม่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ยาวจนถึงปี 2024 โดยสื่อเผยค่าตัวของแข้งรายนี้อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,066 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติการซื้อผู้เล่นแพงสุดของสโมสร ถือเป็นการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังก่อนหน…

แฮนด์บอล ลุ้นถึงฎีกา! อาร์เซน่อล แม่นเป้าเฉือน ลิเวอร์พูล 5-4 (1-1) ศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

ทางฝั่งไอ้ปืนใหญ่ของ มิเกล อาร์เตต้า ขาดตัวหลักหลายตำแหน่งในเกมนี้ทั้ง วิลเลียน, อเลซองดร์ ลากาแซตต์, ลูคัส ตอร์เรรา รวมไปถึง นิโกลาส์ เปเป้ โดยเกมรุกเป็นสามประสาน , บูกาโย ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียห์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาที่ ลิ…

แฮนด์บอล น้องผมเป็นคนดี! "รูนีย์" เชื่อมีสิ่งเร้าทำ "แม็คไกวร์" ก่อเรื่อง

"จากที่ผมรู้จักกับแม็คไกวร์ นี่ไม่ใช่บุคลิกของเขาเลย ทุกสิ่งที่ถูกรายงานออกมา มันไม่ใช่บุคลิกของเขา" "ผมคิดไม่ออกว่ามันไปถึงศาลได้อย่างไร? เขามีความผิดแล้วก็โดนลงโทษทุกอย่างภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง ไม่ง่ายหรอก ผมก็เคยทำผิดพลาด ผมมีปัญหากับข้…

แฮนด์บอล ให้โอกาสรุ่นน้อง! "มาติช" เลิกเล่นทีมชาติเซอร์เบียแล้ว

"นอกเหนือจากที่ให้เหตุผลว่าเปิดทางให้คนหนุ่มขึ้นมาแทนแล้ว มาติชก็ไม่ได้ให้เหตุผลอื่นกับการรีไทร์ในหนนี้" "เราเคารพในการตัดสินใจของเขา เขาก็อายุ 32 ปีแล้ว และมีฤดูกาลที่ต้องทุ่มเทให้ต้นสังกัด ฟุตบอลสโมสรยุโรปต้องทุ่มเทอย่างหนัก และเขาก็ตระห…

แฮนด์บอล แค่ซุ่มอยู่! สื่อปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจ้องซิว "กรีลิช"

โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังคงต้องการเสริมทัพในแดนกลาง โดยมีดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมาย แม้ว่าที่ผ่านมาพวกเขาจะให้ความสำคัญกับการคว้าตัว เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า…

รีวิวหนัง ฟันธงใส่สกอร์! "โอเว่น" ทำนายผล ลิเวอร์พูล VS อาร์เซน่อล ศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

สำหรับเกมนัดนี้ถือเป็นธรรมเนียบก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่จะนำทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก มาเจอกับ แชมป์ เอฟเอ คัพ เพื่อชิงชนะเลิศ โล่การกุศล โดยปีนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โคจรมาพบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดย อดีตกองหน้าคนดัง แสดงทรรศนะพร้อมฟันธงผลการแ…

รีวิวหนัง เฮียมูขอเอง! สเปอร์ส พร้อมเจรจาคว้าตัว "คอสต้า" เสริมแนวรุกล่าตาข่าย

สำหรับที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติสเปน มีปัญหากับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขาดซ้อม รวมถึงการโดนโทษแบนถึง 8 เกม จาก สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ฐานไปก้าวร้าวด่าผู้ตัดสิน ทำให้ "ทีมตราหมี" เอือมกับการกระทำของเจ้าตัวไม่คิดขยายสัญญาที่กำ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ไม่มีโม้ยันลูกบวช! "เฮนเดอร์สัน" เผย ลิเวอร์พูล ลืมเรื่องการฉลองแชมป์ลีกไปแล้ว

"ด้วยความสัตย์จริง ปัจจุบันไม่มีนักเตะ ลิเวอร์พูล คนไหนพูดคุยกันถึงเรื่องแชมป์ลีกอีกแล้ว" เฮนโด้ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "สิ่งที่พวกเราคุยกันในแคมป์ช่วงพรีซีซั่นก็คือ ไปเที่ยวพักร้อนที่ไหนมา? ได้ทำอะไรสนุกๆ บ้างหรือเปล่า? ที่เหลือคือโฟกัสให…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ เชลซี เปิดตัว "ธิอาโก ซิลวา" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดยปราการหลังจอมเก๋าได้รับสัญญา 1 ปีกับทัพสิงห์บลูส์ พร้อมกับออปชันสามารถขยายสัญญาต่อไปได้อีก 1 ปีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020/21 "ผมยินดีที่ได้ย้ายร่วมทัพเชลซี และเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจของ แฟรงค์ แลมพาร์ด สู้ศึกฤดูกาลหน้า" ธิอาโก…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ปังแน่นอน! "ริวัลโด" เชื่อ "ธิอาโก ซิลวา" จะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่กับสิงห์บลูส์

"ด้วยวัย 35 ปี ผมเชื่อว่า ธิอาโก ซิลวา น่าจะได้สัญญา 2 ปีกับเชลซี ซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็นอีก 2 ปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงแน่ๆ เพราะเขาคือเซ็นเตอร์แบ็กระดับโลกที่ผ่านประสบการณ์มาโชกโชน" น้ายาว กล่าวกับ Betfair "แต่ที่เหนือกว่านั้น ผมยังรู้ส…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ เรื่องนี้เราไม่ยุ่ง! สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล ไม่สนใจร่วมวงแย่งลายเซ็น "เมสซี"

เมสซีได้แจ้งขอยกเลิกสัญญากับบาร์เซโลน่า ทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปโดยทีมเต็งคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม สื่อดังอังกฤษยืนยันว่า ทีมแชมป์อังกฤษไม่มีความสนใจร่ว…

ข่าวโมโตจีพี พรุ่งนี้รู้เรื่อง! "เฮนเดอร์สัน" เผยแข้งหงส์พร้อมลุยปืนใหญ่เต็มที่ศึกคอมมูนิตี้ฯ

"คุณมองไปที่นักเตะในทีมและผู้จัดการทีมด้วย มันเป็นการมองไปข้างหน้าอยู่เสมอและต้องการมากขึ้น ปรับปรุงแก้ไขขึ้น ผมคิดว่ามันคือธรรมชาติของพวกเราในเวลานี้แล้ว พวกเราเฝ้ารอเกมต่อไปอยู่เสมอ พวกเรามองเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดมาตลอดและนั่นคือ 90 นาทีที…

ข่าวโมโตจีพี จัดหนัก! แมนฯ ซิตี้ เตรียมควัก 100 ล้านยูโร บวก 3 แข้ง แลก "เมสซี"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 100 ล้านยูโร บวกกับอีกสามนักเตะอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา, กาเบรียล เชซุส และ เอริค การ์เซีย ไปให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาในการแลกกับ ลิโอเนล เมสซี ทั้งนี้ เมสซี มีค่าฉีกสัญญาในการย้ายทีมสูงถึง 700 ล้…

ข่าวโมโตจีพี ไม่ลงตัวซะที! "โซลชา" คิดหนักยังหาทีมอุ่นเครื่องไม่ได้

ขุนพลเร้ด เดวิลส์ มีระยะเวลาเตรียมทีมสั้นๆ ก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งหลังเกมนัดแรกของซีซั่นจะเป็นเกมทีมชาติซึ่งจะมีผู้เล่นหลายคนต้องไปเล่นให้กับประเทศของตัวเอง ทำให้ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องการเกมนัดอุ่นเครื่องเพื่อให้ลูกทีมได้เตรียมความพ…

ข่าวโมโตจีพี เรียบร้อยอีกราย! เชลซี ประกาศคว้า "ซาร์" จากนีซ

เว็บไซต์สโมสรพูดถึงดาวเตะวัย 21 กะรัต ที่เล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง, สต็อปเปอร์ และแบ็กซ้ายว่า ไร้สังกัดหลัง 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งถูกทาบทามให้มาร่วมงาน เชลซี ซึ่งนักเตะประทับใจโปรเจคต์ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะต้องการปลุกปั้นคนหน…

ข่าว หนังใหม่ MarVel บทวิเคราะห์ : สถานีต่อไปของ "ลีโอเนล เมสซี"

ภาพของ เมสซี กับ บาร์ซา นั้นทุกคนมองเห็นฉากจบในแบบเดียวกัน นั่นคือการได้เห็นดาวเตะอาร์เจนไตน์เดินลงไปกลางสนามพร้อมปรบมือขอบคุณแฟนบอลเรือนแสนใน คัมป์นู ในวันที่เขาประกาศแขวนสตั๊ดกับสโมสรอันเป็นที่รัก แต่ฉากจบที่ว่ากลับหักมุมชนิดไม่อายหนังขอ…

ข่าว หนังใหม่ MarVel แฟนเตรียมเฮ ! สื่อเมืองเบียร์ปูด บอร์ดหงส์ เตรียมคุยค่าตัว "ติอาโก้" กับเสือใต้ สัปดาห์นี้

สื่อเมืองเบียร์ระบุว่า หงส์แดง จะทำการเปิดเจรจากับทีม เสือใต้ ในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับการย้ายทีมของกองกลางทีมชาติสเปน หลังจากที่เป็นข่าวกันมาอย่างต่อเนื่องเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ติอาโก้ ตกเป็นข่าวในการย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอ…

วอลเลย์บอล เขาคือคนสำคัญ! ผอ.บาร์ซ่า พร้อมรั้ง "เมสซี่" สุดความสามารถ

ล่าสุด ราม่อน พลาเนส ผู้อำนวยการเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะเร่งเจรจาในการรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างสุดความสามารถ โดย ราม่อน พลาเนส กล่าวว่า “มันเป็นข่าวที่สำคัญมาก เราได้พูดอยู่เสมอว่าเราต้องการสร้างบาร์เซโลนาโฉมใหม่…

วอลเลย์บอล ช็อกวงการลูกหนัง! "ป็อกบา" และ "เอ็นดอมเบเล่" ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

โดยสองดาวเตะตราไก่ ถูก ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวติดทีมชุดที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอล เนชั่นส์ ลีก ที่จะมีโปรแกรมพบกับ สวีเดน และ โครเอเชีย ในช่วงเดือนกันยายน นี้ อย่างไรก็ตามทางทีมได้มีการตรวจหาเชื้อดังกล่าวซึ่ง ปอล …

วอลเลย์บอล เอาให้ได้! แมนฯ ซิตี้ ทุ่มซื้อ "เมสซี" พร้อมแถม "2 แข้ง" ให้ บาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ ทัพเรือใบสีฟ้าพร้อมแนบ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งฟอร์มแรง และ อังเคลิโญ่ แบ็กซ้ายจอมบุก สองแข้งอนาคตไกลของทีมชาวสเปน เพื่อขอซื้อตัวซุปตาร์ดังเบอร์หนึ่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวัย 33 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ขณ…

วอลเลย์บอล ไม่ต้องคิดนาน! "ริวัลโด" ชี้ แมนฯ ซิตี้ คือตัวเลือกที่ดีสุดสำหรับ "เมสซี"

"ผมเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นทีมใหม่ที่ดีสุดสำหรับเมสซี หากย้ายออกจากบาร์ซ่า เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะอายุ 33 ปีแล้ว แต่ด้วยฟอร์ม ด้วยคุณภาพ ด้วยพรสวรรค์ เขายังโลดแล่นอยู่บนจุดสูงสุดหรือเป็นดาวเด่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกราว 1-3 ปีเล…

กีฬาจักรยาน คิดสิคิด! "บอสนิช" ตั้งคำถามถ้าขาย "ป็อกบา" แล้วจะหาใครมาเล่นแทน?

"จนถึงตอนนี้ผมก็ยังได้ยินเหล่ากูรูผู้วิเคราะห์ทั้งหลายพยายามหาเหตุผลมาบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ควรขาย พอล ป็อกบา ออกจากทีมเพื่อมูฟออนต่อไป" บอสนิช กล่าวกับ Sky Sports "แต่คำถามคือ ถ้าคุณขายป็อกบาไปแล้วจะหาใครมาแทน? คุณคิดว่ามีมิดฟิลด์ตัวกลางที่…

กีฬาจักรยาน เลสเตอร์ เตรียมจับ "วาร์ดี้" ขยายสัญญาหลังระเบิดตาข่ายต่อเนื่อง

เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า ดาวยิงวัย 33 ปีซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวของลีกสูงสุดในอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยยิงไป 23 ประตูและพาทีมคว้าอันดับ 5 ไปได้เล่นในศึก ยูฟา ยูโรป้าลีก กำลังจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีจนถึงปี 2023 รายงานร…

กีฬาจักรยาน รอชูเสื้อ! "ฮาร์กรีฟส์" เชื่อ สาวกอยากให้ ลิเวอร์พูล ปิดดีล "ติอาโก้" เร็วๆ

"จากมุมมองส่วนตัว ผมอยากให้ บาเยิร์น มิวนิค พยายามรั้งตัว ติอาโก้ มากกว่านี้หน่อยเพราะเขาคือผู้เล่นที่มีความสำคัญมากบนแผงมิดฟิลด์" แข้งจอมเจ็บ กล่าวกับ BT Sport "แต่ขณะเดียวกันก็เข้าใจความรู้สึกของเหล่าสาวกหงส์แดงสุด ๆ ว่าอยากเห็น ลิเวอร์พ…

กีฬาจักรยาน อดีตโค้ช ยัน "บรูโน" มีคุณสมบัติครบเพื่อเป็นกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด

"ก่อนอื่นผมอยากยืนยันอีกเสียงว่า บรูโน เป็นคนที่นิสัยดีมาก คิดบวกและพร้อมทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมประทับใจมากสุดตอนทำงานร่วมกันในทีม อูดิเนเซ" สตรามัคคิโอนี กล่าวกับ Sky Sports "และเมื่อรวมกับคาแรคเตอร์ของผ…