Entries from 2020-10-06 to 1 day

ข่าวหนัง มาร์เวล หงส์รอแจม! "คาร์ราเกอร์" วิเคราะห์สาเตุผีแดงปิดดีล "ซานโช" ไม่ได้สักที

ทีมปีศาจแดงยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษกับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ โดยฝ่ายหลังเรียกเงินสูงถึง 108 ล้านปอนด์ ซึ่งอดีตกองหลังหงส์แดงกล่าวว่า หากปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ ทีมเก่าของตนก็ยังมีสิทธิ์ในดีลนี้เหมือนกัน …

ข่าวหนัง มาร์เวล แผนสอง! ผีแดงเล็ง "ตอร์เรส" หากวืด "อูปาเมกาโน"

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมหันไปล่าตัว เพา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ของ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ทีมดังลาลีกา สเปน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เข้ามายืนจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในฤดูกาลหน้า เดลี เอ็กซ์เ…

กีฬาขี่ม้า พร้อมจีบนะ! สื่อดังเผยหงส์แดงจับตาสถานการณ์ "กรีซมันน์" อย่างใกล้ชิด

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้าแทนที่เมสซี ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด เมสซีได้ออกมาประกาศว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ทำให้อนาคตของกรีซมันน์มีคำถามขึ…

กีฬาขี่ม้า คิดอะไรอยู่?! "เมอร์สัน" เชื่อผีแดงซื้อ "ฟาน เดอ เบ็ค" เพราะแค่ล่ก

"การซื้อ ฟาน เดอ เบ็ค ดูเหมือนเป็นการซื้อแบบตื่นตระหนก ผมไม่เข้าใจ พวกเขาใช้เงิน 40 ล้านปอนด์ดึงผู้เล่นมาในตำแหน่งที่พวกเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว แล้วเขาจะเล่นได้ดีแค่ไหนกับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน แฟร์นันเดส?" "คุณต้องมีใครสักคนที่เล่นตำแหน่งมิดฟ…

กีฬาขี่ม้า ก็มาดิครับ! "ชิรูด์" ไม่หวั่น "แวร์เนอร์" ย้ายมาแย่งตัวจริง

แวร์เนอร์ วัย 24 ปี เพิ่งย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ข้ามฟากมาลุยพรีเมียร์ลีกกับเชลซี ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ การมาของศูนย์หน้าทีมชาติอินทรีเหล็กทำให้หลายฝ่ายมองว่าคนที่น่าจะได้รับผลกระทบมากที่สุดคือ …

กีฬาขี่ม้า ยิงแซงรวดเดียว! ลิเวอร์พูล อุ่นดุถล่ม แบล็คพูล เละ 7-2

เล่นมาได้ 15 นาที สโมสรจากลีกวัน ออกนำ 1-0 จากความผิดพลาดของแนวรับหงส์แดงเอง เมื่อ บิลลี คูเมติโอ ไปปั๊มบอลเสียกลางสนามทำให้ ซี เจ ฮามิลตัน ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปกดด้วยซ้ายผ่านมือ อาลีสซง ตุงตาข่าย เกมของ ลิเวอร์พูล ไม่ดีเลย โดยเฉพาะ คูเมต…

กีฬาแกลิค กุนซือลุงแซมยันเอง! "เบอร์ฮัลเตอร์" ลั่น "พูลิซิค" เก่งพอเล่นให้ 3 ท็อปทีมยุโรป

"ด้วยอายุเพียงแค่ 21 ปี แต่พูลิซิคกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักให้ทีมใหญ่อย่าง เชลซี ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่จะเห็นกันง่ายๆ ในโลกฟุตบอลเลยนะ" กุนซือทัพลุงแซม กล่าวกับ Sport Bild "เขาขยับตัว-ขยับขาได้คล่องแคล่วว่องไว ใช้ความเร็วเป็…

กีฬาแกลิค สารพัดประโยชน์! "อาเก" มั่นใจเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ 3 ตำแหน่งสบายๆ

"หลังย้ายมาอยู่ในครอบครัวแมนฯ ซิตี้ ผมอยากให้ความสำคัญกับเรื่องการใช้ชีวิตก่อนเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว ซึ่งพวกเขาปรับไลฟ์สไตล์ได้รวดเร็วและเรียบง่ายสุดๆ ส่วนตัวผมก็แฮปปี้ที่รู้จักผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ด้วยเช่นกัน" …

กีฬาแกลิค อยู่ไม่ได้! "ยัง" เล่าย้อนตอนคุย "โซลชา" ก่อนตัดสินใจหนีทัพผี

แอชลีย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋าของอินเตอร์ มิลาน เผยว่าเขาตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา บอกเขาว่าจะได้โอกาสลงเล่นน้อยลง "แน่นอน การอยู่ในอังกฤษคือทั้งชีวิตผม ดังนั้น มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่มันเป็นประสบก…

กีฬาแกลิค ยิงแซงรวดเดียว! ลิเวอร์พูล อุ่นดุถล่ม แบล็คพูล เละ 7-2

เล่นมาได้ 15 นาที สโมสรจากลีกวัน ออกนำ 1-0 จากความผิดพลาดของแนวรับหงส์แดงเอง เมื่อ บิลลี คูเมติโอ ไปปั๊มบอลเสียกลางสนามทำให้ ซี เจ ฮามิลตัน ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปกดด้วยซ้ายผ่านมือ อาลีสซง ตุงตาข่าย เกมของ ลิเวอร์พูล ไม่ดีเลย โดยเฉพาะ คูเมต…

ข่าวเกมใหม่ สั่งกักตัว 14 วัน! "ซิมิคาส" แข้งใหม่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ติดเชื้อโควิด-19

โดยดาวเตะวัย 24 ปี ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติกรีซ เพื่อลงทำศึก ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่จะพบกับ สโลวีเนีย และโคโซวอ ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว เจ้าตัวเกิดรู้สึกไม่สบายจึงได้ขอถอนตัวออกจากทีมชาติ อย่างไรก็ตามภายหลังผลกา…

ข่าวเกมใหม่ อย่าตั้งความหวังสูง! "เคราช์" ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีทางโกยแต้มทิ้งห่าง

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะระเบิดฟอร์มระดับไร้เทียมทานได้อีกครั้งในฤดูกาล 2020-21 เพราะการนำทีมตามมากกว่า 20 แต้มจนคว้าแชมป์ไปแบบชิลๆ คือไม่ธรรมดานะ ฉะนั้นหากเครื่องแผ่วลงก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว" เจ้าของท่าเต้นโรบอท กล่าวกับกับ Padd…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก "ฟาน เดอ เบ็ค" เผย "ฟาน ไดค์ & ไวจ์นัลดุม" บอกอะไรหลังย้ายซบผีแดง

"สองนักเตะจากทีม ลิเวอร์พูล อย่าง จินี่ ไวจ์นัลดุม และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ให้คำแนะนำแบบเคลียร์สุดๆ ว่าผมจะต้องเจอกับอะไรบ้างในเกมฟุตบอลอังกฤษ" อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ กล่าวกับ เดอ เทเลกราฟ "โดยเฉพาะการใช้ร่างกายเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง รวดเร็ว คือส…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก หวั่นใจฝีเท้า! "โรเบิร์ตสัน" สารภาพไม่อยากเห็น "เมสซี่" โยกเล่นพรีเมียร์ลีก

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาไม่ต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นในเกาะอังกฤษ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ รว…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก จัดหนักจัดเต็ม! เชลซี ทุ่มต่อเนื่องกระชาก "ฮาแวร์ตซ์" ร่วมทัพทางการ

โดย บีบีซี สื่อดังของเกาะอังกฤษ เผยว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ได้เดินทางเข้าตรวจร่างกายกับทีม พร้อมทั้งจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมยาวถึง 5 ปี ด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,911 ล้านบาท) เลยทีเดียว "ผมมีความสุขมากๆ และภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ท…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก แกร่งขึ้นไปอีกขั้น! "เคราช์" สุดมั่นหาก แมนฯ ซิตี้ ได้ "เมสซี่" ไม่ต้องกลัวทีมไหนในโลก

"อย่าลืมนะว่า เป๊ป เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้นขณะที่เขาหวังอยากคว้าแชมป์ UCL ให้ได้จนใจแทบขาด ซึ่งเอาจริงๆ ขุมกำลังก็แข็งแกร่งมากเพียงพออยู่แล้ว ฉะนั้นเติม เมสซี่ เข้ามาเพิ่มอีกตำแหน่งจะช่วยสร้างความแตกต่างได้อย่างมหาศาล" "ขณะเดียวก…

แฮนด์บอล อย่าตั้งความหวังสูง! "เคราช์" ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีทางโกยแต้มทิ้งห่างเหมือนฤดูกาลก่อน

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะระเบิดฟอร์มระดับไร้เทียมทานได้อีกครั้งในฤดูกาล 2020-21 เพราะการนำทีมตามมากกว่า 20 แต้มจนคว้าแชมป์ไปแบบชิลๆ คือไม่ธรรมดานะ ฉะนั้นหากเครื่องแผ่วลงก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว" เจ้าของท่าเต้นโรบอท กล่าวกับกับ Padd…

แฮนด์บอล อนาคตยังไง! เอเยนต์ "จอร์จินโญ่" ลั่นพร้อมพาแข้งย้ายหนี หาก เชลซี ไม่ให้ความสำคัญ

ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ อิตาลี วัย 28 ปี ออกโรงให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะเดินหน้าพานักเตะในสังกัดย้ายหนี เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันทีในตลาดซื้อขายนักเตะ หากไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีม จอร์จิน…

แฮนด์บอล ทำไมต้องทีมนี้? "อิซาเบลล์" ภรรยา "ติอาโก้ ซิลวา" เผยเหตุสามีเลือกย้ายเล่นเชลซี

อิซาเบลล์ ดา ซิลวา ระบุว่าการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจบศึกนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยทั้ง 2 เห็นตรงกันว่าต้องการย้ายไปอยู่ในแดนผู้ดีเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ "พวกเราไม่ได้มีเวลาในการให้คำแนะนำต่อกันมากนัก มันเป็…

แฮนด์บอล แกร่งขึ้นไปอีกขั้น! "เคราช์" สุดมั่นหาก แมนฯ ซิตี้ ได้ "เมสซี่" ไม่ต้องกลัวทีมไหนในโลก

"ยอมรับว่าผมอยากเห็น เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มากเพราะพวกเขาจะยกระดับการเล่นที่ดีอยู่แล้วให้น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าจนตัดสินตำแหน่งแชมป์ใหญ่ๆ ได้ทันทีเลย" ศูนย์หน้าร่างโย่ง กล่าวกับ Paddy Power "อย่าลืมนะว่า เป๊ป เห…

รีวิวหนัง ไม่กลัวเงิบ! ทอฟฟี่เตรียมประกาศคว้า "2 แข้งอเมริกาใต้" เสริมแดนกลาง

ตามข่าวระบุว่าทาง เอฟเวอร์ตัน ตกลงค่าตัว ฮาเมส กองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ที่ราคา 22 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 3 ปี รับค่าเหนื่อย 76,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วน อัลลัน มิดฟิลด์แซมบ้าวัย 29 ปี ของนาโปลี จะย้า…

รีวิวหนัง ละเอียดอ่อน! วงในเผยปัจจัยสำคัญที่ "ไวจ์นัลดุม" อยากไปบาร์ซ่าไม่ใช่เพราะ "คูมัน"

"นักเตะอย่าง จินี่ ไวจ์นัลดุม มีช่วงเวลาที่ยุ่งยากในการต่อรอง เพราะเขาอายุ 29 ปีแล้ว อย่างที่ผมเคยบอก เขาต้องการขยายเวลาที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อีก 4 ปี และข้อเสนอที่เขาได้รับน้อยกว่าที่เขาต้องการเล็กน้อย การเจรจาถึงทางตันในช่วงเวลานี้ค่อนข…

ข่าวบอลล่าสุด ไม่กลัวเงิบ! ทอฟฟี่เตรียมประกาศคว้า "2 แข้งอเมริกาใต้" เสริมแดนกลาง

ตามข่าวระบุว่าทาง เอฟเวอร์ตัน ตกลงค่าตัว ฮาเมส กองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ที่ราคา 22 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 3 ปี รับค่าเหนื่อย 76,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วน อัลลัน มิดฟิลด์แซมบ้าวัย 29 ปี ของนาโปลี จะย้า…

ข่าวบอลล่าสุด ละเอียดอ่อน! วงในเผยปัจจัยสำคัญที่ "ไวจ์นัลดุม" อยากไปบาร์ซ่าไม่ใช่เพราะ "คูมัน"

โดยบาร์ซ่าเสนอสัญญาให้ไวจ์นัลดุมเป็นเวลา 3 ปี ขณะที่ลิเวอร์พูลให้สูงสุดได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ส่งผลให้กองกลางชาวดัตช์ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปเล่นในลาลีกาในที่สุด โดยตัวกุนซือคนใหม่เพื่อนร่วมชาติอย่าง โรนัลด์ คูมัน ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งแต่ไม่…

ข่าวบอลล่าสุด งูใหญ่ปาดเหงื่อ! สิงห์บลูส์ตั้งค่าหัว "ก็องเต" 80 ล้านปอนด์

ก็องเตถูกอาการบาดเจ็บตามรบกวนจนได้ลงเล่นเพียง 28 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่อาจตัดสินใจขายเพื่อนำเงินเข้าทีม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต เฮดโค้ชอินเตอร์ มิลาน คนปัจจุบัน ต้องการคว้าตัวมิดฟิลด์เฟรนช์แมนมาส…

ข่าวบอลล่าสุด ปูด! ผีแดงไม่ปล่อย "เฮนเดอร์สัน" ยืมตัว พร้อมสู้แย่งมือหนึ่งกับ "เด เคอา"

มือกาวอนาคตไกลเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับ ปีศาจแดง ออกไปอีก 5 ปีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยสื่อดังกล่าวชี้ว่า โอเล กุนนาร์​ โซลชา ต้องการให้เขาอยู่แย่งตำแหน่งมือหนึ่งแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซันที่กำลังจะมาถึงกับ ดาบิด เด เคอา อย่างไรก็ตาม …

ข่าวกอล์ฟ ช้าดีนัก! ผีแดงมาแรงแซงโค้งพร้อมปาดหน้าหงส์คว้า "ติอาโก้"

กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกับ หงส์แดง มาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา โดยมีข่าวออกมาว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแต่การตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างทั้งสองสโมสร ตามข่าวระบุว่า บาเยิร์น ต้องการเงินจ…

ข่าวกอล์ฟ กูรู ลิเวอร์พูล ชี้ บาร์เซโลนา ยังไม่ยื่นซื้อ "ไวจ์นัลดุม" แต่อย่างใด

นีล โจนส์ ผู้สื่อข่าวสังกัด โกลดอทคอม รายงานว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพื่อขอซื้อตัว จินี ไวนัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ วัย 29 ปีแต่อย่างใดท่ามกลางข่าวลือหนาหูต…

ข่าวกอล์ฟ OFFICIAL! ผีแดงประกาศคว้าตัว "ฟาน เดอ เบ็ค" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดย ฟาน เดอ เบ็ค ได้เปิดใจกับการได้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "ผมไม่สามารถเริ่มต้นอธิบายได้เลยว่ามันเป็นโอกาสที่มหัศจรรย์ขนาดไหนที่ทำให้ผมได้ย้ายมาร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์" ดาวเตะชาว ดัตช์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป…

ข่าวกอล์ฟ เด็กมันขอสู้! "เช็ก" ยัน "เกปา" ยังมีอนาคตในถ้ำสิงห์

เชลซี ทุ่มเงินมหาศาลถึง 71.6 ล้านปอนด์คว้า เกปา มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2018 ซึ่งถือว่าเป็นค่าตัวสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตู อย่างไรก็ตาม นายด่านชาวสแปนิชวัย 25 ปี กลับทำผลงานได้สวนทางกับค่าตัวอันแสนแพง จนมีข่าวว่าเขาหมดอนาคตในถิ่…