Entries from 2020-10-23 to 1 day

รีวิวหนัง อาร์เซนอล เปิดตัว "รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน" นายทวารจาก ดีฌง

"ผมมีความสุขและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมและครอบครัว" รูนาร์สสัน กล่าวในการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "ผมเข้าใจดีว่ามีงานหนักรออยู่ข้างหน้าแต่ผมก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อโอกาสในการลงสนามให้ม…

รีวิวหนัง โดนใจเด็กหงส์! 11 อย่างที่ได้เห็นจาก "ธิอาโก อัลคันทารา" ในเกมเดบิวท์กับ ลิเวอร์พูล

ตามที่เห็นกันไปแล้วว่าตำแหน่งของ ธิอาโก ในเกมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล เขาได้เล่นตรงตำแหน่งถนัดเป๊ะ ๆ และก็ทำหน้าที่ได้ตามมาตรฐานเหมือนตอนอยู่ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติสเปนแบบไม่ผิดเพี้ยน โดยเฉพาะการกระจายบอลออกไปทั่วทิศทาง ซึ่งมาครบทุกรูปแบบ…

กีฬาแกลิค สั่งกักตัวด่วน! แมนฯ ซิตี้ แถลงยืนยัน "กุนโดกัน" ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ว่า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของทีมติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 25623 โดยทางสโมสรยืนยันว่า ดาวเตะวัย 29 ปี เข้ารับการตร…

กีฬาแกลิค "เสื้อบอล" ใครคว้าแชมป์? (คอลัมน์สนุกมือ / ธีรพัฒน์ อัครเศรณี)

แต่ทราบมั้ยครับว่า แม้ว่า “เสื้อบอล” จะมาแรงเพียงใดในยุคนี้ แต่เมื่อเจอพิษ “โควิด” เข้าไปยังออกอาการเป๋ ยอดขายตกกันเป็นแถว จากการสำรวจของ LoveTheSales.com รายงานว่ายอดในยูเคนั้นต่ำที่สุดในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว มีการวิเคราะห์กันด้วยว่าเป็นผลกร…

กีฬาแกลิค เก็บตกหลังเกม! ลิเวอร์พูล บุกคว่ำ เชลซี 10 ตัว คาบ้าน 2-0 เฮสองเกมติด

ธิอาโก้ อัลคันทารา ประเดิมมีชื่อบนม้านั่งสำรองในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้เพียงไม่กี่วัน ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามเมื่อจบพักครึ่งแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที…

กีฬาแกลิค สาวกหงส์มีอึ้ง! "ธิอาโก้" ปล่อยของสร้างสถิติพรีเมียร์ลีกทั้งที่ลงเล่นแค่ 45 นาที

ธิอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเดิมสนามนัดแรกได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ต้นสังกัดใหม่บุกไปเอาชนะ "สิงห์บลู" เชลซี 2-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่าน…

ผลบอลไทย เลสเตอร์ คว้า "อุนแดร์" จากโรม่าร่วมทัพแบบยืมตัว

“ผมรู้สึกดีมากๆ เพราะเพื่อนสนิทของผมก็เล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมมีความสุขที่จะได้เล่นกับ ชากลาร์ โซยุนชู ผมติดตามผลงานของเลสเตอร์ มาตลอดก็เพราะเขา”ปีกชาวตุรกี กล่าว สำหรับ อุนแดร์ ย้ายจาก อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ มาอยู่กับโรม่า เมื่อปี 20…

ผลบอลไทย อย่าทำแบบนี้อีก! "คล็อปป์" โวยซุ้มม้านั่งลิเวอร์พูลดีใจ "คริสเตนเซ่น" โดนแดง

ถือเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนบอลยิ้มได้กับความเป็นสุภาพบุรุษของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ในเกมที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ "สิงห์บลู" เชลซี 2-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา จังหวะที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย…

ผลบอลไทย แกร่งเหมือนเดิม! ลิเวอร์พูล บุกอัด เชลซี 10 ตัว 2-0 ซิวชัยสองเกมติด

เริ่มเกมมา ลิเวอร์พูล ครองเกมบุกกดดันทันที นาทีที่ 12 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลริมเส้นก่อนไหลไปหน้าเขตโทษให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม สับไกด้วยขวาหลุดกรอบออกไป นาทีต่อมา "หงส์แดง" เกือบได้อีกครั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนลากหลบ เกปา แล…

ผลบอลไทย เครื่องร้อนช้า! สเปอร์ส บุกรัวยิงครึ่งหลังดับ เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 5-2

เปิดฉากมาเพียงแค่ 4 นาที ทีมเยือนเกือบได้ประตูนำทันที แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วางยาวให้ แฮร์รี่ เคน เอี้ยวตัวซัดตุงตาข่าย แต่ VAR แจ้งมาว่า ซน เฮือง มิน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนตั้งแต่จังหวะแรก นาทีที่ 10 เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าบ้านเกือบได้บ้าง เช …

ข่าวหนัง มาร์เวล เครื่องร้อนช้า! สเปอร์ส บุกรัวยิงครึ่งหลังดับ เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 5-2

เปิดฉากมาเพียงแค่ 4 นาที ทีมเยือนเกือบได้ประตูนำทันที แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วางยาวให้ แฮร์รี่ เคน เอี้ยวตัวซัดตุงตาข่าย แต่ VAR แจ้งมาว่า ซน เฮือง มิน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนตั้งแต่จังหวะแรก นาทีที่ 10 เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าบ้านเกือบได้บ้าง เช …

ข่าวหนัง มาร์เวล ปิดดีลอย่างไว! ลิเวอร์พูล กระชากตัว "โชต้า" ร่วมทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีกทางการ

โดย ดาวเตะวัย 23 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 5 ปี ค่าตัวอยู่ที่ 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,681 ล้านบาท) มีออปชั่นเพิ่มเป็น 45 ล้านปอนด์ หากทำตามเงื่อนไขที่ระบุ พร้อมกันนี้ทาง "หงส์แดง" ได้ปล่อยตัว คี-ยาน่า ฮูเฟอร์ กองหล…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ประเดิมพังคาบ้าน! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังสุดบู่พลิกพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 7 นาที กลายเป็น คริสตัล พาเลซ ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ไทริค มิตเชลล์ จ่ายขึ้นหน้าให้ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดไปเสาสองให้ แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ วิ่งมากดตุงตาข่าย นาทีที่ 20 เจ้าถิ่นได้ลุ้นตีเสมอ มาร์คัส แรซฟอร์ด…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เข่าแทบทรุด! "เป๊ป" คอนเฟิร์ม "อเกวโร" ต้องพักยาว 2 เดือน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าคนสำคัญอาจต้องใช้เวลาราว 2 เดือนนับจากนี้ กว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามอีกครั้ง "อย่างที่ทุกคนทราบมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อนนั่นแหละว่าอ…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก น้องใหม่ยิงกันสลุต! ลีดส์ เฝ้ารังบด ฟูแล่ม สุดมัน 4-3

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-1-4-1 เฮลเดอร์ คอสตา, แจ็ค แฮร์ริสัน และ แพทริค แบมฟอร์ด เป็นสามประสานในแนวรุก ด้านทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1 อาบูบาการ์ กามารา กับ อีวาน คาวาไลโร ทำเกมริมเส้น อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ค้ำหน้าเป้า ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทั้…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก "DCL" แฮตทริก! เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านอัด เวสต์บรอมวิช 10 คน 5-2

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 นัดที่ 2 เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของน้องใหม่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-3-3 ฮาเมส โรดริเกวซ, ริชาร์ลิซอน และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นสามประสานในแนวรุ…

แฮนด์บอล เชลซี - ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

เชลซี เจ้าบ้านเกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ ฮาคิม ซิเย็ค, เบน ชิลเวลล์ และ บิลลี่ กิลมอร์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ส่วนในรายของ คริสเตียน พูลิซิช แม้จะหายเจ็บกลับมาแล้วแต่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ข่าวดีคือ มาเ…

แฮนด์บอล ยังมีเวลาปรับจูน! "โซลชา" โอดทีมเตรียมตัวน้อยไปหน่อยชี้ยังต้องเสริมแกร่งเพิ่ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ปีศาจแ…

แฮนด์บอล เก็บตกหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มบู่เปิดรังพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลได้มากถึง 76% แต่ความอันตรายในเกมรุกต้องบอกตรง ๆ เลยว่าเทียบไม่ติดกับทางด้านผู้มาเยือนเลยแม้แต่น้อย เพราะพลพรรคปีศาจแดงในเกมนี้ แทบไม่มีโอกาสเจาะเข้าถึงพื้นที่อันตรายของของ คริสตัล พาเลซ ได้ ส่วนใหญ่โอกา…

แฮนด์บอล เปิดตัวพร้อมกัน! สเปอร์ส ประกาศดึงตัว "เบล & เรกีลอน" ร่วมทัพทางการ

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเปิดตัวสองแข้งใหม่ของทีมทั้ง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ทีมดังจากกรุงลอนดอน บรรลุข้อต…

ข่าวเกมใหม่ "DCL" แฮตทริก! เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านอัด เวสต์บรอมวิช 10 คน 5-2

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-3-3 ฮาเมส โรดริเกวซ, ริชาร์ลิซอน และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นสามประสานในแนวรุก ด้านทีมเยือนมาในระบบ 5-4-1 คัลลัม โรบินสัน ค้ำหน้าเป้า กราดี ดิอันกานา กับ มาเธอุส เปไรรา สร้างสรรค์เกม ผลการแข่งขันปรากฏว่า ขุนพลทอฟ…

ข่าวเกมใหม่ แล้วไงครับ? "ฮาแวร์ตซ์" ยันไม่กดดันแม้ย้ายมาสิงห์บลูส์ด้วยค่าตัวแพง

ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์รายใหม่ของเชลซี ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้สึกกดดัน แม้ย้ายมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล ฮาแวร์ตซ์เพิ่งย้ายจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 62 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 9 ล้านปอนด์ใ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ "แลมพาร์ด" แทบร้อง! สื่อดังเผยบอร์ดสิงห์บลูส์ไม่อนุมัติดีล "ไรซ์"

รายงานข่าวจากสื่อในประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของเชลซีไม่เห็นด้วยกับแฟรงค์ แลมพาร์ด ในการคว้าดีแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชลซี เป็นทีมที่เสริมทัพได้ดุดันที่สุดในตลาดรอบนี้ ได้แก่ ฮาคิม ซิเย็ค, ทิโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ไค ฮ…