Entries from 2020-10-22 to 1 day

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ โคตรฟินเลยครับ! "คล็อปป์" เปิดใจถึงลูกทีมคนใหม่อย่าง "ธิอาโก"

"ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขอย่างแท้จริงที่มันสำเร็จในที่สุด เราสามารถทำมันจนได้ มันยอดเยี่ยมมาก เพราะในสถานการณ์ของเรา ผู้คนมากมายต่างพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลาว่าคุณจะทำอย่างไร?" "การตระเตรียมบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้ ทำงานด้วยสิ่งแตกต่างที่คุณต้อง…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ขวาตาย ซ้ายสลบ : ทำไม "เมสัน กรีนวูด" จึงเป็นนักเตะที่ไม่มีเท้าข้างที่ไม่ถนัด?

เมื่อโลกฟุตบอลเขี้ยวขึ้นทุกวัน แม้ไม่มีอะไรมายืนยันได้แบบ 100% ว่าโลกฟุตบอล ณ ปัจจุบันนั้นมีการพัฒนาจากยุคอดีตจนสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า "ดีกว่า" หรือยัง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ต่างบอกเราในทางอ้อมว่าฟุตบอลยุคนี้มาไกลจริงๆ แบบไม่ได้คิดไป…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ น้องมันเหนื่อยนะ! "โซลชา" บ่น "เซาธ์เกต" ที่เรียก "กรีนวูด" ติดทีมชาติ

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เรียก เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งของทีมไปติดธง ทั้งที่นักเตะควรจะได้พักอย่างเต็มที่ กรีนวูด ถูกเรียกติดทีมชาตินัดแรกกับไอซ์แลนด์ เมื่อ …

ข่าวโมโตจีพี เอาเลยดีมั้ย? แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่งใจดึง "เคดิรา" ไร้ค่าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาการดึงตัว ซามี เคดิรา กองกลางจอมเก๋าของยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก goal.com มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีเตรียมตัวย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื…

ข่าวโมโตจีพี ยังไม่หนำใจ! สื่อดังตีข่าวหงส์แดงจ่อปิดดีล "โจตา" อีกราย

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในการคว้าตัว ดิโอโก โจตา ตัวรุกชาวโปรตุเกส มาร่วมทีมเป็นรายต่อไปด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ โดยไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ หงส์แดงเพิ่งจะประกาศเ…

ข่าวโมโตจีพี มาตามนัด! ลิเวอร์พูล เปิดตัว "ธิอาโก" เสริมโหดแดนกลาง 4 ปี

โดย ธิอาโก จรดปากกากับหงส์แดงภายใต้ระยะสัญญายาว 4 ปีพร้อมกับเสื้อหมายเลข 6 และนับเป็นการเซ็นสัญญาคว้าแข้งใหม่รายที่ 2 ของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อจาก คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ที่ได้มาจากโอลิมเปียกอส "มันเป็นความรู้สึกท…

ข่าวโมโตจีพี ฟาร์มยังไม่เสร็จ! เหตุผลที่ลิเวอร์พูลควรดีใจที่ได้ออกไปเยือนเชลซีสุดสัปดาห์นี้

เชลซี เพิ่งใช้เงินไปถึง 223.20 ล้านปอนด์ อ้างตามตัวเลขของ Transfermarkt.com ในการซื้อตัวนักเตะช่วงตลาดนักเตะรอบนี้เพื่อสร้างดรีมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ขณะที่เกมเปิดฤดูกาลเมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ยังสามารถบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮ…

รีวิวหนัง แก่เกินไป? "เนวิลล์" ตั้งคำถาม "ธิอาโก ซิลวา" อาจรับมือพรีเมียร์ลีกไม่ไหว

แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตั้งคำถามว่า ธิอาโก ซิลวา จะปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่? ซิลวา ไม่ได้รับการต่อสัญญาจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเชลซี แบบไม่มีค่าตัวในซัม…

รีวิวหนัง "บรูโน แฟร์นันเดส" : ผู้ผสมผสาน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยจิตวิทยาและความจองหอง

ทีมที่เคยยิ่งใหญ่แต่ตอนนี้กลับถูกทุกฝ่ายมองข้าม ไม่ใช่แค่กับคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เพราะแม้แต่ คริสตัล พาเลซ หรือ เบิร์นลี่ย์ ก็สามารถบุกมาชนะพวกเขาได้ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว สิ่งที่ทุกคนเห็นพ้องต้องกัน คือการเข้า…

เว็บข่าวมวย วันนี้ "ฟลิค" กล่าวลา "ธิอาโก" ยินดีกับหงส์แดงได้สุดยอดเเข้งที่ดีเข้าร่วมทีม

ฮันซี ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ร่วมยืนยันการย้ายทีมของ ธิอาโก อัลกันตารา กองกลางทีมชาติสเปนไปสู่อ้อมอกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ธิอาโก มาเสริมแดนกลางเข้าไปทุกทีแล้ว หลังจากตกลงจ่ายค่าตัวจำนวน …

เว็บข่าวมวย วันนี้ จับติ้วศึกคาราบาวคัพ รอบ 4 หงส์ส่อชนปืน, ไก่อาจดวลสิงห์บลูส์

ผลการจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา มีดังนี้ ลินคอล์น ซิตี้ (ลีก วัน) / ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) พบ เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) / อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) มิลวอลล์ (แชมเปี้ยนช…

เว็บข่าวมวย วันนี้ วูล์ฟส์ พ่าย สโต๊ค คารัง 0-1 ร่วงรอบ 2 ศึกคาราบาวคัพ

การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2020-21 รอบ 2 ระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานล่าสุดเปิดซีซั่นใหม่ด้วยสามคะแนน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุน…

เว็บข่าวมวย วันนี้ ว่าที่ขวัญใจแฟนหงส์! 7 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ "ธิอาโก อัลคันทารา"

ธิอาโก เกิดมาก็แทบจะมีฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งของลมหายใจแล้วเมื่อ "มาซินโญ" พ่อของเขาคือนักเตะตัวหลักที่ได้ลงสนามในทุกเกมกับทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก 1994 ซึ่งสิ่งที่น่าจดจำอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวกับพ่อของเขาในทัวร์นาเมนท์นี้ ก็คือการไปร่วมทำท่าดีใ…

ศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น ตามหรือสวน?! "โอเวน" ฟันธงสกอร์คู่ เชลซี VS ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. "เชลซีเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปเอาชนะไบรท์ตัน 3-1 แฟรงค์ แลมพาร์ด ดูพอใจกับนักเ…

ศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น เปิดก่อนเลย! "แลมพาร์ด" ลั่นแข้งสิงห์บลูส์พร้อมดวลหงส์แดงอาทิตย์นี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี มั่นใจว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะลิเวอร์พูล แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ได้ "ผมตื่นเต้นมาก มันชัดเจนที่ลิเวอร์พูลคือทีมที่ดีที่สุดในลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทุกเกมที่พวกเราเจอกับพวกเขา พวกเราก็ต่อสู้ได้ดีจริ…

ศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น ดับฝัน! รัฐบาลอังกฤษ เบรคพรีเมียร์ลีก ยังไม่ให้แฟนบอลชมเกมในสนาม

ความเคลื่อนไหวของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดฤดูกาลใหม่ไปในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังเป็นการแข่งขันแบบปิดสนาม เนื่องจากป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนมีรายงานว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลอังกฤษ อนุญาตให้แฟ…

ศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น กู้ก่อนเดี๋ยวค่อยหาคืน : "ฮิคส์" และ "ยิลเล็ตต์"

แชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 ของ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในปี 2005 จากการนำทีมของชายชาวสแปนิชชื่อว่า ราฟา เบนิเตซ ช่วงเวลานั้น ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นสิงห์บอลถ้วยเลยก็ว่าได้เพราะ "กึ๋น" ของ ราฟา ทำให้พวกเขาเป็นทีมเล่นบอลแบบเน้นผลนัดต่อนัดได้เก่งกาจที่สุดท…

ข่าวหนัง มาร์เวล นับถอยหลัง! "แกเร็ธ เบล" เตรียมบินสู่ลอนดอนเจรจาซบ สเปอร์ส

โดยรายงานจาก บีบีซี ชี้ว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาในสัญญายืมตัวแข้งรายนี้ซึ่งมีความคืบหน้าไปมากแล้ว "ผมยังคงเคารพกับความจริงที่ว่าเขายังเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด จนกว่าจะมีคนบอกผมว่า เบล เป็นแข้งของ ท็อตแนม เรียบร้อย" โชเซ มู…

ข่าวหนัง มาร์เวล ที่ที่คุ้นเคย! เผย เลเวอร์คูเซ่น จ้องดึง "โคลาซินัช" กลับเยอรมัน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งบุนเดสลีกาสนใจที่จะคว้าตัว เซียด โคลาซินัช ปราการหลังของ อาร์เซนอล ไปร่วมทีมตามรายงานของสกายสปอร์ตเยอรมนี นักเตะทีมชาติบอสเนียลงเล่นให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ ไปแล้ว 105 นัดตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก 04 เมื่อปี 2017 แต่ก…

กีฬาขี่ม้า ให้เวลาพิสูจน์ ! "ฮาแวร์ตซ์" ลั่นไม่กดดันค่าตัวแพง ชี้เหมือนฝันได้เล่นกับ เชลซี

"ผมรู้จัก พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็ดูบ่อยมากๆ กับพ่อแม่และญาติๆ" นักเตะทีมชาติเยอรมนีกล่าว "ในตอนนี้มันจึงเป็นอะไรที่เหมือนฝันเลยกับการได้มาเล่นให้กับสโมสรอย่าง เชลซี" "ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าจะมา พรีเมียร์ลีก และ เชลซี ก็คือหนึ…

กีฬาขี่ม้า เหลือแค่ชูเสื้อ! สื่อดังรุมตีหงส์แดงปิดดีล "ธิอาโก" 27 ล้านปอนด์

โดยดาวเตะทีมชาติสเปน เชื้อสายบราซิล ตกเป็นเป้าหมายของเยอร์เกน คล็อปป์ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลไม่อยากจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร หรือ 27 ล้านปอนด์ ให้กับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกไม่ถึงปี อย่างไรก็ดี รายงานล่าสุดระบุว่าหงส์แดงเดิน…

กีฬาขี่ม้า "แวร์เนอร์" เชื่อขุนกำลัง สิงห์บลู เด็ดปีกหงส์แดง ได้แน่

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงชาวเยอรมันของ “สิงห์บูล” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดใจถึงการที่จะเผชิญหน้าครั้งแรกกับลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยติโม แวร์เนอร์ กล่าวว่า “ผมตั้งตารอการแข่งขันนัดนี้เพราะคุณต้องเจอกับ…

กีฬาขี่ม้า นัดเดียวรู้เรื่อง! "ฮาแวร์ตซ์" บอกลีกผู้ดีโหดกว่าลีกบ้านเกิดเยอะ

ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะคนใหม่ของเชลซี ออกมายอมรับว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยากกว่า บุนเดสลีกา เยอรมนี มากพอสมควร ฮาแวร์ตซ์ เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ โดยได้ลงสนามนัดแรกไปแล้วในเกมเอาชนะ ไบร…

กีฬาขี่ม้า ไม่น่าเลย! "ตอร์เรส" รับพลาดเองที่ไม่เปรี้ยงกับสิงห์บลูส์

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกดังชาวสเปน ยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่สามารถทำผลงานได้โดดเด่นในสมัยเล่นกับเชลซี แต่ก็ยินดีที่ได้ช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปทั้ง 2 ถ้วย "เป็นความผิดของผมเองที่ปรับตัวให้ไวกว่านั้นไม่ได้ ผมมีช่วงที่ดีมาก แต่ก…

กีฬาขี่ม้า ผีแดงว่าไง! ยูเวนตุส ประกาศพร้อมปล่อย "คอสต้า" ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากเว็บไซต์ goal.com ว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะปล่อยตัว ดักลาส คอสต้า ปักทีมชาติบราซิลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะแสดงความต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังมองหานักเตะริมเส้…

กีฬาขี่ม้า อาการหนัก! "11 แข้งผีแดง" ส่อชวดบู๊ปราสาทเรือนแก้ววันเสาร์นี้

รายงานจาก แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาความฟิตของผู้เล่นในทีมชุดใหญ่หลายรายเมื่อนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา, เนมานยา มาติช, เฟร็ด, อารอน วาน-บิสซาก้า และ เอริก ไบญี เพิ่งจะได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเท่…

กีฬาขี่ม้า "ท๊อฟฟี่" อัด ซัลฟอร์ด 3-0 ลิ่วรอบ 3 ศึกคาราบาวคัพ

เอฟเวอร์ตันโรเตชั่นจากเกมที่แล้วที่บุกชนะท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีกโดย มอยส์ คีน ค้ำหน้าและมีตัวหนุนอย่าง แบ์นาร์ด, กอร์ดอน, วัลค็อตต์, ซิกูร์ดส์สัน, เดวีส แถมมี เอ็นคุนคู ลงเล่นนัดแรกกับทีมด้วย ขณะที่สำรองยังมี อัลลัน, ริชาร์ลิซอน, ดูคูเร่, ค…

ข่าวเกมใหม่ แฟนปืนเสียดาย! วิลล่า ปิดดีล คว้า "มาร์ติเนซ" เฝ้าเสา 4 ปี

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เอ่ยถึงประตูคนใหม่ว่า “เรายินดีมากกับการเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เรารู้ว่า อาร์เซน่อล ประเมินเขาสูงแค่ไหน และเราก็จับตามองผลงานอันยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วในทีมชุดที่คว้าแชมป์…

ข่าวเกมใหม่ แก้ให้ตรงจุด! "เบอร์บาตอฟ" แนะผีแดงควรเสริมเซ็นเตอร์แบ็กดีกว่าปีก

"ความจริง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็โอเคนะ แต่เขาชอบก่อความผิดพลาดง่ายๆบ่อยเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการหลุดตำแหน่ง ซึ่งไม่ส่งผลดีต่อทีมเลย" "ฉะนั้น หากเราหาคนเก่งกว่ามาเล่นคู่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้ก็ควรทำทันที อย่าเพิ่งซีเรียสกับการปิดดีลปีกหรือกอง…

ผลบอลสด "แลมพาร์ด" ชี้ แรงกดดันเป็นส่วนหนึ่งของเนื้องานผู้จัดการทีมฟุตบอล

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาว่า ไม่มีปัญหากับการแบกรับแรงกดดันหรือความคาดหวังต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในฤดูกาลนี้ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของเนื้องาน "ทุก ๆ นาทีที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดการทีม เชลซี คือเรื่องดีสุดสำหร…