Entries from 2020-10-07 to 1 day

รีวิวหนัง ไม่ย้ายชัวร์! วิลล่า จับ "กรีลิช" ต่อสัญญายาวถึงปี 2025

เว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า กรีลิช จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไปจนถึงปี 2025 กรีลิช ที่อยู่กับ แอสตัน วิลล่า มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอ…

รีวิวหนัง สู้กันหน่อยน้อง! "โรเบิร์ตสัน" ยอมรับกำลังแข่งกันทำแอสซิสต์กับ "เทรนต์"

"ฤดูกาลที่แล้วมีหลายเกมที่ผมครอสบอลเข้ากรอบเขตโทษได้หลายครั้งมาก น่าเสียดายที่เปลี่ยนมันให้เป็นแอสซิสต์ได้ไม่มากพอ แต่ถึงกระนั้นก็ยอมรับว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสุดๆเลยล่ะ" ร็อบโบ้กล่าวผ่านงานแถลงข่าว "และหากมองย้อนกลับไปเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ผมร…

ผลบอล "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" : บทพิสูจน์ว่าบางอย่างยังซื้อไม่ได้ในฟุตบอลยุคทุนนิยม

. ฟุตบอลยุคนี้หลุดกรอบคำว่ากีฬาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันหมุนไปตามโลกทุนนิยมอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากเรื่องชัยชนะและความสำเร็จ ทุกสโมสรยังต้องคำนึงถึงรายรับ-รายจ่าย การวางแผนทางการเงิน การสร้างและขยายฐานแฟนคลับ รวมถึงอะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย อย…

ผลบอล เชื่อผมสิ! "วอร์น็อค" แนะหงส์ขาย "3 แข้งส่วนเกิน" ระดมทุนซื้อ "ธิอาโก"

สตีเฟน วอร์น็อค อดีตแบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล แนะอดีตต้นสังกัดควรขาย 3 นักเตะส่วนเกินอย่าง แฮร์รี วิลสัน, เรียน บรูว์สเตอร์ และ มาร์โก กรูยิช เพื่อระดมทุนซื้อตัว ธิอาโก อัลคันทารา กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิก มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช…

ผลบอล เก็บตก 4 ประเด็นร้อน! หลังเกม สิงห์บลู บุกอัด นกนางนวล 3-1

เกมนี้ต้องบอกเลยว่า ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก ทั้งครองบอลได้มากกว่า หาโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า บีบกดดันได้ดีกว่า จน เชลซี แทบจะขึ้นเกมของตัวเองไม่ได้เลย ต่อบอลสะเปะสะปะ รับ-ส่งก็ขาด ๆ เกิน ๆ แนวรุกทำเกมไม่ได้ …

ผลบอล แค่นี้ยังไม่พอ! "ร็อดเจอร์ส" รับ เลสเตอร์ ต้องเสริมทัพเพิ่มก่อนปิดตลาด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ บอสใหญ่ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าทีมของเขาต้องซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ยังเปิดทำการอยู่นี้ ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต เดอะฟ็อกซ์ เปิดตัวในซีซันใหม่ได้อย่างสวยหรูด้วยการบุกไปเอาชนะ เวสบ…

เพนท์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มเฉียบ บุกรัว เชฟฯยูฯ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

เจ้าบ้านที่มี คริส ไวล์เดอร์ คุมทัพเน้นใช้บริการแข้งตัวหลักจากซีซั่นก่อนหน้าคู่วันนี้เลือกใช้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และบิลลี่ ชาร์ป ขณะที่ อารอน แรมส์เดล นายด่านที่คว้ามาบอร์นมัธลงเฝ้าเสาตามคาด ส่วนทาง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟส์…

เพนท์บอล ประเดิมชัยก่อนฟัดหงส์! เชลซี บุกทุบ ไบรท์ตัน 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกได้มากกว่าเล็กน้อยในช่วงต้นเกม แต่ทั้งสองทีมก็ยังคงหาจังหวะจบสกอร์กันไม่ได้ ช่วง 20 นาทีแรก เชลซี ยังแทบตั้งเกมบุกของตัวเองไม่ได้เลย แถมบอลส่วนใหญ่ยังคงเป็น ไบรท์ตัน ที่ครองบอลได้ชัดเจนกว่า อ่…

เพนท์บอล มันก็มีพลาดกันบ้าง! "ฟาน ไดค์" โต้ "คาร์ราเกอร์" หลังโดนจวกเล่นบอลประมาท

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่กล่าวว่าเขาเล่นด้วยความหยิ่งยโสเกินไปจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ ไปได้ 4-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดแรกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามร…

เพนท์บอล "ห้องแต่งตัว" จุดเริ่มต้นการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกและยุคสมัยของ "ลิเวอร์พูล"

การรวมตัวของคนที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง นับตั้งแต่ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล เขาซื้อผู้เล่นเข้าสู่ทีมมากมาย แต่สิ่งที่สังเกตได้คือ ไม่มีผู้เล่นคนใดเลยที่ถือว่าเป็นผู้เล่นเกรด A อารมณ์ประมาณว่านักเตะสำเร็จรูปพิสูจน์ตัวเองมาอย่…

ข่าวหนัง มาร์เวล วัฏจักรลิเวอร์พูล สัจธรรมชีวิต และความสุขของการรอคอย 30 ปี "แจ็กกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา

"มีคนถามเราตลอดว่า 'อดทนมาได้ไงตั้ง 30 ปี ทีมที่เชียร์ ไม่เคยได้แชมป์ลีก' ส่วนตัวเราไม่ได้รู้สึกว่า ตัวเองอดทนขนาดนั้น หรือกระเหี้ยนกระหือรือต้องให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์เท่านั้น เราดูบอล เพื่อเก็บเกี่ยวความสุขมากกว่า" "เราไม่เคยพลาดสักนัดเล…

ข่าวหนัง มาร์เวล "ร็อดเจอร์ส" รับเลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ดีพอ แม้บุกอัด เวสต์บรอมฯ 3-0

เกมนี้ เลสเตอร์ เริ่มเกมได้อย่างยากลำบากเพราะ เจ้าบ้านเองตั้งเกมรับได้เหนียวแน่น ก่อนที่จะพลิกฟอร์มเมื่อกลับลงมาเล่นในครึ่งหลังและทำได้ถึงสามประตู “พวกเขาเล่นกองหลัง 5 คน ทำให้ยากที่จะฝ่าเข้าไปได้ และเมื่อคุณไม่วิ่งทะลุขึ้นไป หรือผ่านบอลให…

ข่าวบอลล่าสุด ผลงานดีมีรางวัล! วูล์ฟส์ จับ "นูโน่" ต่อสัญญาคุมถึงปี 2023

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ย้ายเข้ามาคุมทีมวูลฟ์ส์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2017 ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และเขาสามารถพาทีมทำผลงานจบครึ่งตารางบนของลีก อีกทั้งยังพาทีมไปเล่นยูโรป้า ลีก เมื่…

ข่าวบอลล่าสุด ไก่ประเดิมบู่ โดนท็อฟฟี่ บุกเชือด 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 นัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ฝั่งไก่เดือยทอง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางแฮร์รี เคน เป็นหน้าเป้า โดยมีลูคัส มูรา, เดเล อัลลี แล…

ข่าวบอลล่าสุด รับน้องเลื่อนชั้น! เลสเตอร์ บุกถล่ม เวสต์บรอมวิช 3-0 ประเดิมซีซั่นใหม่

เริ่มเกมมา 15 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ มาเตอุส เปเรยร่า บรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลแฉลบกำแพงเหินข้ามคานออกหลังไป ผ่านครึ่งชั่วโมง โอกาสแรกของ "จิ้งจอกสยาม" และเกือบเป็นประตูออกนำ เดนนิส ปราต ยิงไปแฉลบแนวรับบอลไปเข้าทาง ฮาร์วี่ย์…

ข่าวบอลล่าสุด ไม่เคยเห็นทำมาก่อน! "ซาลาห์" เผยท่าดีใจประตูแฮตทริกมีที่มาอย่างไรและเพื่อใคร

กลายเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับท่าดีใจของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ซัดแฮตทริกได้ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม …

ข่าวกอล์ฟ เก็บตกประเด็นร้อน! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ลีดส์ 4-3 ประเดิมซีซั่นหืดจับ

แม้จะเป็นการประเดิม พรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2020/21 กับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่รูปเกมรวมไปถึงสถิติที่เกิดขึ้นใน แอนฟิลด์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า หงส์แดง ในฐานะแชมป์เก่าก็แทบรากเลือดกว่าจะเข่นพลพรคค…

ข่าวกอล์ฟ เปิดฉากซีซั่นใหม่! ลิเวอร์พูล คว่ำ ลีดส์ สุดมัน 4-3 ประเดิมสามแต้มหืดจับ

เปิดฉากเพียงแค่ 4 นาที เจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ยิงไปติดแขน โรบิน คอช เต็มๆ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น ดาวยิงทีมชาติอียิปต์สังหารเข้าไปกลางประตู ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 นาทีที่ 12 ทีมเยือนตอบโต้ด้วยบอลยาว แคล…

ข่าวกอล์ฟ เอาหน่อยเว้ย! "เคน" หวังพาไก่มีแชมป์ติดมือซีซั่นนี้

แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่าเป้าหมายเดียวของเขาในฤดูกาลนี้คือพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ เคน เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 ฤดูกาล และถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวยิงระดับท็อปของยุโรปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อ…

ข่าวกอล์ฟ "วิลเลียน" เบิ้ลแอสซิสต์! อาร์เซน่อล บุกรัว ฟูแล่ม 3-0 นัดเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-2-3-1 อาบูบาการ์ กามารา ค้ำหน้าเป้า นีสเกนส์ เคบาโน, โจชัว โอนูมาห์ และ อิวาน คาวาไลโร ทำเกมรุก ด้านทีมเยือนมาในระบบ 3-4-3 กรานิต ชากา คุมแดนกลาง ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง, วิลเลียน และ อเล็กซ็องเดร ลากาเซ็ตต์ เป็นสาม…

ข่าวเกมใหม่ กลับยุโรป?! ปืนใหญ่จ้องกระชาก "เอล ชาราวี" พ้นลีกมังกร

รายงานข่าวจากสื่อในประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าอิตาเลียนของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมโทร สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เอล ชาราวี ที่ย้ายจาก อาแอส โรม่า ข้ามฟากไปค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ ลีก …

ข่าวเกมใหม่ สุดท้ายวืด! "คาจิเกา" อดีตแมวมองเผยปืนใหญ่เกือบได้ลายเซ็น "เมสซี, ปิเก"

ทั้งคู่เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ได้ทุกรายการทั้งลาลีกา,โคปา เดล เรย์, ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟา ซูเปอร์คัพ และแชมป์สโมสรโลก โดยเฉพาะในรายของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่คว้ารางวัลบัลลงดอร…

วอลเลย์บอล บันเทิงแท้! "ไดเออร์" บอกดวล "คอสต้า" สนุกสุดในชีวิตค้าแข้ง

เอริค ไดเออร์ กองหลังของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเปิดเผยว่าตอนที่เขาดวลกับ ดิเอโก คอสตา คือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในอาชีพค้าแข้ง กองหน้าชาวสเปนขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งกองหน้าที่ตุกติกที่สุดในวงการฟุตบอล โดยเคยโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับเชลซี ช่…

วอลเลย์บอล พอกล้อมแกล้ม! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยืม "เปริซิช" หากวืด "ซานโช"

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาการดึงตัว อิวาน เปริซิช ปีกจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มิร์เรอร์ จนถึงขณะนี้ทีมปีศาจแดงยังไม่สามารถปิดดีล เจดอน ซานโช นักเตะเป้าหมายอันด…

วอลเลย์บอล พรีวิวพรีเมียร์ลีก : "ฟูแล่ม VS อาร์เซน่อล"

เริ่มฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหรูสำหรับทีมของ มิเกล อาร์เตตา ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์รายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ มาครองด้วยการเฉือนชนะจุดโทษลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ลีกไปได้ โดยเกมเปิดสนามวันเสาร์นี้ ทัพปืนใหญ่มีคิวบุกไปเยือนน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง ฟูแล่ม ที่เพิ…

วอลเลย์บอล ได้บทสรุป! สื่อเผย "คล็อปป์" คุยอนาคตกับ "ไวจ์นัลดุม" เป็นไปด้วยดี

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่าการเจรจาระหว่าง เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของทีม เกี่ยวกับเรื่องอนาคตได้บทสรุปด้วยดี มิดฟิลด์วัย 29 ปี เหลือสัญญากับหงส์แดงอีก 1 ปี และตกเป็…

กีฬาจักรยาน ผีหลบไป! "คาร์ราเกอร์" ฟันธง แมนฯ ซิตี้ คือผู้ท้าชิงหนึ่งเดียวของ ลิเวอร์พูล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเดียวที่ดีพอลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับลิเวอร์พูล เพราะถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแกร่งขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงระดับนั้น "แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นและจะทำแต้มไล่…

กีฬาจักรยาน ร่ายยาว! "เฟร็ด" พูดถึงอนาคตในทีมผีแดงหลังการมาของ "ฟาน เดอ เบ็ค"

หลังจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางวัย 23 ปีมาร่วมทีมเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เฟร็ด กองกลางแซมบ้าวัย 27 ปี ซึ่งน่าจะได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย จากการเข้ามาของฟาน เดอ เบ็ค ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่…

กีฬาจักรยาน เจ๋งสุดในรุ่น! เหตุผลที่ปีศาจแดงต้องรีบคว้าตัว "อูปาเมกาโน"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเครื่องในตลาดนักเตะอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค เข้ามาหนึ่งราย และคนต่อไปที่มีข่าวพัวพันอย่างหนักก็คือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ตามรายงานของหลายๆสื่อ เช่น อีเอสพีเอ็น อูปาเมกาโน เป็นเซ็นเตอร์แ…

กีฬาจักรยาน ไม่ย้ายจ้า! ปูด "สโตนส์" ขออยู่สู้แย่งตัวจริงทัพเรือใบ

มีการเปิดเผยว่า จอห์น สโตนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และขออยู่สู้ตัวจริงต่อไปในฤดูกาลหน้า สำหรับ สโตนส์ ถูกอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างหนัก จนได้รับโอกาสลงสนามเพียง 24 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อ่…